6 lưu ý khi mua xe nâng Nhật Bãi

xe nang nhat bai 1

Việc lựa chọn xe nâng Nhật Bãi cũ đã qua sử dụng được rất nhiều những khách hàng cũng như chủ doanh nghiệp quan tâm bởi có rất nhiều những lợi ích của nó. Thế nhưng đê nắm được những thông tin nào là chính xác cũng như tránh để bị mắc phải những lầm tưởng khi mua xe nâng Nhật Bãi cũng như bổ sung giúp bạn thêm thông tin kiến thức về xe . Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn. Đọc ngay nhé!

Vận chuyển xe nâng cũ có thể vận chuyển hàng hóa như xe nâng mới

Việc vận chuyển xe nâng cũ có thể dựa trên một số hãng vận tải thông thường qua đường biển nếu chúng có thể đặt được trên pallet của xe nâng như những dòng xe nâng tải trọng nhỏ, thiết bị nhà kho xe nâng tay thấp, bàn nâng … 

Những trường hợp xe nâng tải trọng lớn với kích thước lớn thì cần những đội ngũ chuyên nghiệp , am hiểu tường tận về xe nâng để xe có thể xếp trên cont được đúng chiều và hướng của xe một cách an toàn nhất 

Công ty CP công nghiệp xe nâng Việt Nhật, chúng tôi có những đội ngũ chuyên nghiệp về xe nâng để phục vụ những chiếc xe nâng về với tay của bạn một cách cẩn thận và chu đáo nhất nhờ quy trình làm việc chặt chẽ.

xe nang nhat bai 1

Không cần hướng dẫn và đào tạo cũng có thể lái xe nâng cũ

Việc này hoàn toàn là một sự sai lầm mặc dù để vận hành những chiếc xe nâng tải trọng lớn cũng không quá khó khăn nhưng nếu để đảm bảo sự an toàn của doanh nghiệp cũng như vận hành nhanh chóng thì cũng cần được trải qua một khóa đào tạo lái xe nâng giống như việc bạn vận hành những phương tiện xe cộ khác. Nếu làm việc tại những doanh nghiệp lớn để tuyển dụng nhân viên lái xe nâng cũng sẽ có yêu cầu bằng lái xe nâng giống như lái ô tô. Việc học lái xe nâng cũng cần một khoảng thời gian để bạn am hiểu về những chiếc xe nâng điện cho đến dầu. 

Xe nâng có thể nâng cao tùy ý và nhu cầu của doanh nghiệp. 

Xe nâng có một bộ phận gọi là cột chịu tải trọng ( cột buồm) sẽ có trách nhiệm chịu lực và chịu tải trọng lượng của kiện hàng xe nâng khi nâng hàng hóa lên cao. Sẽ có những loại xe nâng có 1 cột buồm, 2 cột buồm , 3 cột buồm. Mỗi cột buồm sẽ tương ứng với chiều cao nâng mà chiếc xe đó chịu tải trọng. Cột nâng của xe nâng sẽ dần được đáp ứng tại những chiều cao nâng mà doanh nghiệp mong muốn đạt được nhưng cũng cần tham khảo cũng như biết rõ để tư vấn với khách hàng những chiếc xe có cột buồm nâng phù hợp với công việc. 

Xem thêm các mẫu xe nâng điện cũ: https://vietnhat.net.vn/xe-nang-dien/

Bạn có thể mua một chiếc xe nâng cũ với giá cao hơn rất nhiều lần xe nâng mới 

Thị trường xe nâng ngày một phát triển và có rất nhiều những thay đổi nên khiến việc có rất nhiều những thương hiệu xe nâng ra đời. Những chiếc xe nâng sẽ được định giá rất nhiều từ trục thủy lực, càng xe nâng , acquy và những bộ phận máy móc bên trong. 

xe nang nhat bai 2

Có một điều khá thú vị về những chiếc xe nâng Nhật bãi đó là bạn có thể mua một chiếc xe nâng có giá trị khoảng 5000 đô, cao hơn rất nhiều so với những dòng xe mới thông thường. 

Lý do của việc xe nâng Nhật bãi tại công ty CP Công nghiệp Việt Nhật cao hơn so với những đơn vị khác một phần vì ngoài về chất lượng sản phẩm của xe tốt thì chúng tôi còn bao gồm việc vận chuyển đến tận nơi của khách hàng và chế độ bảo hành , sau bảo hành rất tốt. Tuy nhiên chúng tôi luôn cố gắng tìm tòi và phát triển để có thể đưa ra mức giá xe nâng cạnh tranh nhất đến bạn trong quá trình bạn mua và sử dụng xe nâng của công ty. 

Năm sản xuất xe nâng là yếu tố quyết định chiếc xe nâng Nhật bãi mới 

Sự thật không hoàn toàn như vậy, giống như việc bạn mua chiếc xe ô tô cũ – hãy tập trung và chú ý đến động cơ, acquy, số máy và nhất là số giờ hiển thị đã từng hoạt động của xe. Cả giờ và năm sản xuất đều là hai yếu tố quan trọng để đánh giá về giá trị tổng thể toàn bộ của chiếc xe nâng mà bạn mong muốn mua được.

xe nang nhat bai 3

Xe nâng điện cũ có khả năng sử dụng trong nhiều ngày 

Mặc dù việc bình điện của xe nâng có thể duy trì trong nhiều ngày là hoàn toàn chính xác tuy nhiên pin trong bình điện acquy xe nâng sẽ tự mất dần , hao hụt theo thời gian ngay cả khi bạn không sử dụng đến nó. Thời gian của việc hao hụt pin sẽ tùy vào từng loại acquy và máy

Trên những chiếc xe nâng điện có thể có những thiết kế về loại pin to hay nhỏ với những kích thước khác nhau. Nhưng bạn đừng quá quan tâm về vấn đề này bởi thật sự các hãng đã có sự tính toán về công suất xe nâng một cách tốt nhất. 

Nếu như bạn vẫn phân vân hoặc mong muốn lựa chọn một sản phẩm xe nâng nhật bãi cần tư vấn.

Hãy liên hệ với Công ty Cổ phần xe nâng Việt Nhật qua https://vietnhat.net.vn/ để mình có thể đồng hành và làm việc với bạn trong công việc kiếm một chiếc xe nâng hạ hàng hóa tốt nhất nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat qua Zalo
Call: 0852.666.379